Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập

Thứ ba, 31/05/2022 710 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 30/5/2022, tại Trường THCS Phát Diệm, Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Ninh Bình và Ngân hàng Agribank Kim Sơn trao tặng 50 chiếc xe đạp, cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ở các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

 

Tới dự buổi lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Cao Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Ninh Bình, Ngân hàng Agribank Kim Sơn, lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo huyện, Hội khuyến học huyện, Ban giám hiệu trường THCS Phát Diệm.

Các đại biểu trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

 

Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập, giúp các em có phương tiện đi lại để con đường đến trường mỗi ngày của các em học sinh được thuận lợi, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cũng kịp thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

 

Những món quà ý nghĩa cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, các nhà hảo tâm đối với những trẻ em gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang tới gần.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814232

Trực tuyến: 215

Hôm nay: 1574

W88 113.80 - https://139.99.113.80/