Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 27/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trao tặng 31 suất quà cho Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Thứ ba, 17/09/2024 125 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 15 điểm ( 3 đánh giá )

Ngày 16/9, Tổ đình Kim Liên (Chùa Đồng Đắc), xã Đồng Hướng phối hợp với Công ty TNHH xăng dầu Bảo Trung (xã Lai Thành) trao tặng 31 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật nhân dịp Tết Trung thu.

Trao tặng các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Lai Thành A.

Dịp này, đã có 10 chiếc xe đạp trao tặng cho 10 em học sinh và 21 phần quà gồm: Bánh kẹo, đồ dùng cá nhân trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích trong học tập, rèn luyện tại trường Tiểu học Lai Thành A, thị trấn Phát Diệm và trẻ khuyết tật. Tổng kinh phí trao tặng 18 triệu đồng.

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Phát Diệm.

Những năm qua, bên cạnh công tác Phật sự, Tổ đình Kim Liên (Chùa Đồng Đắc) phối hợp với các nhà hảo tâm làm tốt công tác an sinh xã hội, có nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội, thể hiện tinh thần phụng sự nhân sinh, tốt đời đẹp đạo của Nhà Phật. Trong dịp Tết Trung thu này, những phần quà chuyển tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã phần nào sẻ chia, giúp các em cảm nhận được tình cảm ấm áp, sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng, tạo động lực để các em tiếp tục vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập, trong cuộc sống. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự chung sức, đồng lòng của các tăng, ni Tổ đình Kim Liên Chùa Đồng Đắc cùng các nhà hảo tâm với mong muốn chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội.

Nguyễn Hiền

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 2004431

Trực tuyến: 44

Hôm nay: 413