Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trao tặng 300 cặp phao cứu sinh cho học sinh

Thứ ba, 16/01/2024 140 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 16/1, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, Ngân hàng Vietcombank phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện trao tặng 300 chiếc cặp phao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường tiểu Kim Đông.

Đại diện Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, Ngân hàng Vietcombank cùng đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đã trao tặng 300 chiếc cặp phao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học: Kim Đông, Kim Trung và Kim Hải. Đồng thời, hướng dẫn các em cách sử dụng cặp phao cứu sinh.

Các em học sinh trường Tiểu học Kim Trung phấn khởi khi được nhận cặp phao.

Hoạt động trên nằm trong chương trình “Cùng em đến trường” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, đây là món quà ý nghĩa đối với học sinh vùng ven biển, giúp các em được an toàn hơn khi đến trường nhất là trong mùa mưa bão. Chiếc cặp phao không những là vật dụng đựng sách vở đến trường hằng ngày, nó còn có công dụng như chiếc phao nếu không may xảy ra đuối nước. Món quà chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của các cấp công đoàn, của nhà tài trợ với mong muốn chia sẻ khó khăn, mong các em đến trường được an toàn, vượt qua khó khăn để học tập, vươn lên, sau này tiếp tục lan toả tình yêu thương đến với cộng đồng.

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 195

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/