Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Thứ tư, 27/01/2021 293 lượt xem

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, nhằm chia sẻ, động viên các gia đình nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân nhiễm chất độc da cam. Sáng 27/01, Hội Chữ Thập đỏ huyện phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) “Nồi cháo yêu thương” tổ chức chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” tại nhà văn hóa xã Thượng Kiệm.

Các phần quà đầy nghĩa tình được trao tặng cho các đối tượng tại chương trình

 

Với các hoạt động kêu gọi, vận động tuyên truyền, tích cực của các tình nguyện Chữ thập đỏ và thành viên CLB “Nồi cháo yêu thương”, nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện đóng góp tiền mặt, các phần quà có giá trị. Tại chương trình đã có 250 xuất quà với tổng số tiền gần 63 triệu đồng trao tặng cho các đối tượng.

 

Đây là một trong nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực với tinh thần vì cộng đồng của các tình nguyên viên “Chữ thập đỏ” và các thành viên câu lạc bộ “Nồi cháo yêu thương” thực hiện trong thời gian qua, thể hiện sự chung tay góp sức của cả cộng đồng đến hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam mỗi dịp tết đến xuân về.

 

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352914

Trực tuyến: 38

Hôm nay: 2106