Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trào quà tết “Nhân ái” cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Kim Tân

Thứ sáu, 23/12/2022 458 lượt xem

Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán đang đến gần, sáng 23/12, tại Nhà văn hóa xã Kim Tân, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện và các nhà tài trợ tổ chức chương trình Tết Nhân ái xuân Quý Mão 2023.

Đại diện các đơn vị và các nhà hảo tâm tặng quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Kim Tân

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao sữa, bánh kẹo cho trẻ em Trường Mầm non Kim Tân

 

Trong chương trình 86 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Kim Tân đã được nhận quà tặng từ Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Kim Sơn và các nhà hảo tâm, mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng; hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao sữa, bánh kẹo cho trẻ em Trường Mầm non Kim Tân.

Tiếp đó, Hội chữ thập đỏ và các nhà hảo tâm tổ chức khởi công xây dựng Nhà Chữ thập đỏ cho bà Nguyễn Thị Quý, xóm 5, xã Kim Tân là hộ nghèo, với số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng.

 

Các hoạt động của Hội chữ thập đỏ thể hiện vai trò cầu nối của hội trong việc thực hiện các chương trình nhân đạo từ thiện, qua đó thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm và cộng đồng, kịp thời động viên các hộ khó khăn trên địa bàn xã Kim Tân trước thềm năm mới.

 

Nguyễn Chinh

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350538

Trực tuyến: 57

Hôm nay: 2327