Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trao quà Chương trình “Chung tay thắp sáng ước mơ cho em”

Thứ năm, 16/09/2021 408 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 16/9, Ban CHQS huyện phối hợp với xã Kim Định và Hội thiện nguyện Chùa Quan Âm, xã Tân Thành tổ chức trao tặng quà và hỗ trợ kinh phí học tập cho cháu Đoàn Quốc Lập – học sinh lớp 7A, Trường THCS Kim Định. Trong đó, Ban CHQS huyện trao tặng 4,5 triệu đồng kinh phí hỗ trợ học tập, Hội Thiện nguyện Chùa Quan Âm hỗ trợ chiếc xe đạp trị giá 1,7 triệu đồng và nhiều phần quà khác được các nhà hảo tâm trao tặng.

Ban CHQS huyện và các nhà hảo tâm trao quà cho em Đoàn Quốc Lập

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho em Đoàn Quốc Lập

Thực hiện chương trình Chung tay thắp sáng ước mơ cho em, năm 2000 Ban CHQS huyện nhận đỡ đầu, hỗ trợ kinh phí học tập cho em Đoàn Quốc Lập trong suốt quá trình học tập đến khi học hết THPT với kinh phí 4,5 triệu đồng/năm. Đây là trường hợp học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố bị bệnh hiểm nghèo, cuộc sống gia đình trông chờ vào mấy xào ruộng, tuy vậy em luôn tích cực tu dưỡng, chăm chỉ học tập, có tinh thần vượt khó vươn lên. Trong năm học 2010 – 2020 và năm học 2020 – 2021 em Lập đạt học sinh tiên tiến, được thầy cô và bạn bè quý mến.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tiếp thêm động lực, niềm tin để các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao trong học tập, tích cực vươn lên, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, trở thành những người con có ích cho xã hội. Đây cũng là trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang huyện và các mạnh thường quân đối với thế hệ trẻ của quê hương.

                                                            Tiến Hải         

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814219

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1561

W88 113.80 - https://139.99.113.80/