Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổng kết, trao giải hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện 2019

Thứ hai, 23/09/2019 384 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 20/9, Huyện ủy Kim Sơn tổng kết, trao giải hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019. Đồng chí Mai Văn Thanh, PBT thường trực huyện ủy dự Hội nghị.

 

Đại biểu dự Tổng kết hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện

 

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019 được tổ chức tại 4 điểm thi (tiểu khu I, tiểu khu II, tiểu khu III và tiểu khu IV+V), bắt đầu từ 20 - 22/8/2019 theo đúng lịch trình kế hoạch đề ra với sự tham dự của 27 Báo cáo viên cấp huyện là các đồng chí Phó bí thư Thường trực Đảng ủy 27 xã, thị trấn trong huyện. Mỗi báo cáo viên tham dự 3 phần thi: Soạn đề cương chuyên đề dự thi; phần thi thuyết trình và phần thi trả lời câu hỏi do thành viên Ban Giám khảo đặt ra. Các báo cáo viên đã lựa chọn nội dung dự thi phong phú, trong đó 11 báo cáo viên truyền đạt nghị quyết; 12 báo cáo viên thông tin thời sự và 04 báo cáo viên truyền đạt chuyên đề trong các lĩnh vực.

 

Hội thi là dịp để báo cáo viên được rèn luyện, giao lưu, học tập kinh nghiệm; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình hiện nay. Qua hội thi đánh giá đúng trình độ, năng lực, phương pháp, kỹ năng tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên, từ đó huyện có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.

 

Đ/c Trần Việt Phú - PBT thường trực Đảng ủy xã Thượng Kiệm đạt giải nhất hội thi

 

Theo đánh giá của ban tổ chức, các báo cáo viên đã thể hiện bài thuyết trình đảm bảo đúng thời gian, đúng chủ đề, tính chính xác cao; một số bài được đánh giá cao bởi kỹ năng truyền đạt lưu loát, phong cách trình bày tự tin, có liên hệ giữa lý luận với thực tiễn để so sánh, phân tích và minh chứng làm rõ cho những vấn đề đã đặt ra, có cập nhật các nội dung mới phù hợp với chuyên đề trình bày, tạo sự hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người nghe, thể hiện được kỹ năng đối thoại trong tuyên truyền miệng. Đã có trên 92% thí sinh đạt điểm khá giỏi.

 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao 10 giải cho các báo cáo viên đạt thành tích cao. Trong đó, thí sinh Trần Việt Phú, báo cáo viên cấp huyện đến từ Đảng bộ xã Thượng Kiệm xuất sắc đoạt giải nhất hội thi.

 

Tin, ảnh: Trần Hằng - Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814137

Trực tuyến: 114

Hôm nay: 1479

W88 113.80 - https://139.99.113.80/