Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2019

Thứ sáu, 10/01/2020 473 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 10/1, tại Hội trường Công an huyện Kim Sơn diễn ra Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2019 và ký giao ước thi đua năm 2020 giữa Đoàn thanh niên Công an huyện và đoàn thanh niên cơ sở nhằm tăng cường đảm bảo trật tự ATGT, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

 

Các đại biểu dự hội nghị

 

Sau 1 năm thực hiện việc ký giao ước đảm bảo TTATGT, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo giữa công an huyện, đoàn Thanh niên các xã, thị trấn, đoàn các trường THPT, ý thức chấp hành pháp luật của thanh thiếu niên và học sinh được nâng lên, tạo bước chuyển biến rõ nét trong đảm bảo TTATGT, không để xảy ra cháy lớn, hạn chế vi phạm về pháo.

 

Theo đó, để đảm bảo ATGT, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý, lực lượng công an phối hợp với đoàn thanh niên các xã, thị trấn, Đoàn các trường THPT thường xuyên tuyền tuyền, giáo dục pháp luật về ATGT, PCCN và các vi phạm về pháo dưới nhiều hình thức. Trong đó chú trọng để thanh thiếu niên và học sinh chủ động, tích cực tham gia vào công tác đảm bảo ATGT, trật tự đô thị, VSMT. Xây dựng, duy trì và phát huy hiệu quả các mô hình đảm bảo về TTATGT như: cổng trường an toàn, đoạn đường, dòng sông thanh niên tự quản, lớp học kiểu mẫu về ATGT; tổ chức phát giác đối với các trường hợp học sinh vi phạm để kịp thời giáo dục, xử lý. Lực lượng công an huyện thường xuyên tổ chức các đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát, xử lý đối với thanh thiếu niên, học sinh vi phạm, kịp thời thông báo để phối hợp giáo dục, răn đe. Góp phần giữ vững ANCT, TTATXH trên địa bàn.

 

 

BTV Huyện đoàn tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Để kịp thời biểu dương những kết quả đã đạt được, tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATGT, phòng chống cháy nổ và vi phạm về pháo.

 

Đại diện các cơ sở đoàn ký giao ước thi đua năm 2020

 

Phát huy những kết quả đạt được, tạo môi trường lành mạnh, an toàn, chi đoàn công an huyện, đoàn TNCS Hồ Chí Minh các xã, thị trấn, đoàn các trường THPT đã ký giao ước thi đua tăng cường đảm bảo TTATGT, trật tự đô thị, VSMT, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo năm 2020.

 

                                                                                Tin, ảnh: Tiến Hải

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 208

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/