Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổng kết Hội thi giáo viên giỏi cấp THCS năm học 2018-2019

Thứ năm, 08/11/2018 919 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 5/11, phòng GD&ĐT huyện tổng kết Hội thi giáo viên giỏi cấp THCS năm học 2018-2019.

 


Quang cảnh Hội nghị

 

Hội thi được phát động và tổ chức thi từ cấp trường đến cấp huyện, đối với hội thi giáo viên THCS giỏi cấp huyện được tổ chức tại trường THCS Thượng Kiệm và THCS Kim Chính từ ngày 30/10 đến ngày 5/11. Tham gia hội thi có 75 giáo viên tiêu biểu đến từ các trường THCS trong toàn huyện, dự thi ở 14 môn gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý, GDCD, Tiếng Anh, Công nghệ, Thể dục, Mỹ thuật, Tin học và Âm nhạc.

 

Năm nay tất cả các trường THCS trong huyện đều có giáo viên dự thi, nhiều trường có số lượng giáo viên thi đông như: THCS Kim Hải, THCS Phát Diệm, THCS Chính Tâm, THCS Thượng Kiệm, THCS Định Hóa… Mỗi giáo viên dự thi thực hiện 3 nội dung; thi sáng kiến kinh nghiệm, thi năng lực và thực giảng 2 tiết trong đó một tiết giảng dạy thực hành trên lớp và một tiết thuyết trình.

 

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, được đông đảo giáo viên tham gia với tinh thần tự giác, trách nhiệm và cầu thị, phần lớn các tiết dạy rất đông giáo viên về dự giờ, đây thực sự là ngày hội của ngành. Nhiều tiết dạy có chất lượng tốt thể hiện rõ tính chủ động, sáng tạo của học sinh trong quá trình lĩnh hội kiến thức dưới sự tổ chức, hướng dẫn của giáo viên. Đã có 98% số giờ dạy đạt loại giỏi, trên 93% giáo viên dự thi đạt loại Giỏi.

 

Trao giải cho các giáo viên xuất sắc đạt giải Nhất trong Hội thi

 

 

8 đơn vị trường có thành tích tốt trong Hội thi được tặng Cờ thi đua

 

Hội thi giáo viên giỏi cấp THCS là cơ hội thuận lợi để thầy, cô giáo tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn phục vụ tốt hơn vào công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở các nhà trường. Qua hội thi, mỗi trường cũng có cơ hội phát hiện, bồi dưỡng giáo viên giỏi làm nòng cốt cho việc xây dựng, phát triển đội ngũ thực hiện công cuộc “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục” của ngành GD&ĐT huyện nhà.

 

Kết thúc hội thi BTC trao 56 giải cho các giáo viên xuất sắc (trong đó có 14 giải nhất, 13 giải nhì, 14 giải ba và 15 giải khuyến khích). Tặng Cờ thi đua cho 8 đơn vị trường có thành tích tốt trong Hội thi. Phòng GD&ĐT đã chọn 16 giáo viên đạt thành tích cao tại hội thi, đại diện cho huyện tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp THCS tỉnh Ninh Bình lần thứ IX, năm học 2018-2019, tổ chức tại huyện Kim Sơn vào tháng 11/2018.

 

Trần Hằng – Đài truyền thanh huyện

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/