Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng”

Thứ sáu, 09/08/2019 316 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 8/8, Ban tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật an ninh mạng” huyện tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi. Đồng chí Hoàng Văn Phương, P. Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện, trưởng Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện dự và chủ trì hội nghị.

 

Đ/c Hoàng Văn Phương, PCT UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện chủ trì hội nghị

 

Được phát động từ 3/5/2019, cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật an ninh mạng” nhận được sự hưởng ứng tích cực, tham gia nhiệt tình trách nhiệm của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang, học sinh và đông đảo người dân trên địa bàn huyện. Nhiều cơ quan, đơn vị có 100% cán bộ, công chức, viên chức tham gia dự thi. Kết thúc thời hạn nộp bài dự thi, toàn huyện có trên 18 nghìn bài nộp về Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện, trong đó có tới 15% số bài chất lượng khá cao, được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức với nhiều hình ảnh minh họa sinh động, thể hiện quá trình tìm hiểu và nghiên cứu nghiêm túc. Các cơ quan, đơn vị tiêu biểu trong triển khai tổ chức cuộc thi và có kết quả cao như: Ngành giáo dục và đào tạo huyện, Công an huyện, thị trấn Phát Diệm, xã Văn Hải, xã Kim Hải, xã Xuân Thiện...

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, UBND xã, thị trấn trong triển khai cuộc thi tại đơn vị, địa phương mình. Thông qua cuộc thi giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các em học sinh và người dân trên địa bàn huyện có cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu nội dung quy định của pháp luật về An ninh mạng; góp phần nâng cao nhận thức pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật của cán bộ công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân. Đồng chí P. Chủ tịch UBND huyện đề nghị thời gian tới các thành viên trong hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật, các đơn vị liên quan, xã, thị trấn phát huy hơn nữa kết quả trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật; tiếp tục thực hiện tốt, phổ biến sâu rộng tinh thần, nội dung Luật An ninh mạng đến đông đảo cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân. Những cá nhân đạt giải là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao hiểu biết, ý thức tôn trọng pháp luật trên địa bàn huyện.

 

Đ/c Hoàng Văn Phương - PCT UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi trao thưởng cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc nhất

 

Dịp này, BTC cuộc thi đã công bố quyết định, trao thưởng cho 6 tập thể có nhiều đóng góp cho thành công của cuộc thi và 11 cá nhân có bài dự thi xuất sắc nhất./.

 

Tin, ảnh: Trần Hằng - Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814249

Trực tuyến: 197

Hôm nay: 1591

W88 113.80 - https://139.99.113.80/