Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổng kết Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) huyện Kim Sơn

Thứ hai, 12/08/2019 1663 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 9/8/2019, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) huyện tổng kết cuộc thi. Dự hội nghị có các đồng chí: Mai Văn Thanh, P. Bí thư thường trực Huyện ủy; Hoàng Văn Phương, P. Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban tổ chức cuộc thi.

 

Đ/c Hoàng Văn Phương- PCT UBND huyện, trưởng BTC cuộc thi chủ trì Hội nghị

 

Với mục đích chọn một thiết kế tiêu biểu, thể hiện nét riêng biệt về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội để làm biểu trưng (logo) của huyện, cuộc thi sáng tác Biểu trưng huyện Kim Sơn với chủ đề “Kim Sơn 190 năm hình thành và phát triển” được phát động từ 01/4/2019 đến hết 01/6/2019. Sau 02 tháng phát động và triển khai thực hiện, cuộc thi đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong và ngoài huyện. Đã có 86 tác phẩm của 38 tác giả tham gia dự thi, trong đó có 9 tác phẩm của 5 tác giả trên địa bàn huyện, còn lại là tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi đã thể hiện rõ nét đặc trưng của huyện Kim Sơn về truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng, về vùng đất, con người gắn liền với quá trình hình thành và phát triển qua các giai đoạn lịch sử, đồng thời thể hiện tiềm năng, thế mạnh của huyện trong tương lai; Giới thiệu các di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu của huyện như đền thờ Nguyễn Công Trứ, cầu ngói Phát Diệm, nhà thờ đá Phát Diệm... những hình ảnh thân thuộc, gắn bó của vùng đất Kim Sơn trong suốt quá trình lịch sử và phát triển.

 

Chấm chọn các tác phẩm trong Vòng sơ khảo

 

Qua hai vòng sơ khảo và chung khảo, đồng thời trưng cầu ý kiến đóng góp của cán bộ và nhân dân trong huyện, Ban tổ chức đã lựa chọn được 5 tác phẩm đạt chất lượng cao. Đó là các tác phẩm: Cầu ngói Phát Diệm - mã số 04; Cầu ngói Phát Diệm - mã số 01; đền thờ Nguyễn Công Trứ (màu đỏ) - mã số 02; đền thờ Nguyễn Công Trứ (màu xanh lá cây) - mã số 06 và đền thờ Nguyễn Công Trứ (màu xanh lam) - mã số 08.

 

BTC trao giải Khuyến khích cho các tác giả

 

Tại hội nghị tổng kết, 5 tác phẩm đạt chất lượng cao trong vòng chung khảo đều được trao giải Khuyến khích.

 

Hình ảnh 5 tác phẩm được giải khuyến khích của Cuộc thi:

 

 

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: Trần Hằng - Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814237

Trực tuyến: 203

Hôm nay: 1579

W88 113.80 - https://139.99.113.80/