Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tòa giám mục Phát Diệm thăm, chúc tết Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, UBMTTQVN huyện

Thứ hai, 01/02/2021 320 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Tân Sửu, chiều 29/01/2021, Đoàn đại biểu Tòa giám mục Phát Diệm do Linh mục Nguyễn Hồng Phúc dẫn đầu đến thăm, chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban đón tiếp đoàn.

Đồng chí Đinh Việt Dũng - Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Tòa Giám mục Phát Diệm trước thềm năm mới .

 

Đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện, đoàn đại biểu Tòa giám mục Phát Diệm bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp trong bầu không khí trọng thị, cởi mở. Trong không khí vui tươi, chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu, thay mặt Đoàn đại biểu Tòa giám mục, Linh mục Nguyễn Hồng Phúc chúc lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMMTQ Việt Nam huyện đón một năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và những năm tiếp theo. Linh mục Nguyễn Hồng Phúc cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với đồng bào Công giáo huyện nhà trong huyện thời gian qua.

Linh mục Nguyễn Hồng Phúc cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với đồng bào Công giáo trong huyện thời gian qua

 

Vui mừng tiếp đón Đoàn đại biểu Tòa giám mục Phát Diệm, các đồng chí lãnh đạo huyện cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Linh mục Nguyễn Hồng Phúc, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông báo tóm tắt những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của huyện trong năm 2020; mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong năm 2021. Trong năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong huyện đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra, năm 2020, huyện Kim Sơn tiếp tục giành được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 12/13 chỉ tiêu kế hoạch năm.  Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Nông nghiệp phát triển theo hướng toàn diện, bền vững. Công tác phòng, chống dịch Covid-19, dịch tả lợn châu Phi được triển khai quyết liệt, hiệu quả. Phong trào xây dựng nông thôn mới tiếp tục có bước phát triển. Đến hết năm 2020, toàn huyện đã có 18/23 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ, thương mại duy trì, ổn định. Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn ước đạt trên 1.067 tỷ đồng, đạt 202% so với dự toán HĐND huyện giao, đây là số thu cao nhất trong nhiều năm qua của huyện. Văn hóa xã hội có tiến bộ, đảm bảo an sinh xã hội, đời sống Nhân dân ổn định và được cải thiện. Công tác quốc phòng, an ninh, biên phòng, TTATXH được đảm bảo. Những thành tựu huyện nhà đạt được có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào Công giáo huyện nhà.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu Tòa giám mục Phát Diệm

 

Trước thềm xuân Tân Sửu, các đồng chí lãnh đạo đại diện Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện chúc các vị Linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân trong huyện năm mới sức khỏe, hạnh phúc và an lành; mong rằng trong thời gian tới, Tòa Giám mục Phát Diệm tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào Công giáo đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện; làm tốt quyền và nghĩa vụ của công dân trong bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1442904

Trực tuyến: 25

Hôm nay: 60