Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Toà Giám mục Phát Diệm chúc tết Huyện uỷ, UBND huyện

Thứ bảy, 14/01/2023 439 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 13/01, Toà Giám mục Phát Diệm đã đến chúc tết Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện.

Tiếp đoàn có đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ban Thường vụ Huyện uỷ, đại diện các phòng của huyện.

Trong không khí đầm ấm, thântình, đại diện Tòa Giám mục đã gửi lời chúc mừng năm mới an lành, đạt nhiều thắng lợi mới tới các đồng chí lãnh đạo huyện. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện đạt được trong năm qua. Sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của cấp uỷ chính quyền địa phương cho các tổ chức tôn giáo hoạt động theo đúng pháp luật.

Đại diện Toà Giám mục Kim Sơn thăm, chúc tết Huyện uỷ

Đại diện Toà Giám mục Kim Sơn thăm, chúc tết UBND huyện

 

Thay mặt Huyện ủy, UBND huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thông tin đến các linh mục, tu sĩ một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội trong năm 2022 của huyện. Những thành tựu đó có sự đóng góp không nhỏ của các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện. Đồng chí mong muốn các tổ chức tôn giáo tiếp tục gắn bó, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Nhân dịp bước sang năm mới 2023, các đồng chí lãnh đạo huyện gửi lời chúc năm mới tốt đẹp, an khang, thịnh vượng đến các chức sắc cũng như bà con giáo dân. Đồng thời, mong muốn các chức sắc tiếp tục phối hợp cùng với chính quyền tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng giàu đẹp.

                                                                                                                                  Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/