Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy cho cán bộ, nhân dân xã Thượng Kiệm

Thứ sáu, 26/04/2019 254 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 25/4, tại hội trường nhà văn hóa xã, UBND xã Thượng Kiệm phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống và cai nghiện ma túy cho 150 đại biểu là thành viên ban chỉ đạo phòng chống ma túy xã và đại diện các hộ dân cư trong toàn xã có tuổi đời từ 18 -  60 tuổi.

 

Hội nghị nghe cán bộ Phòng phòng chống tệ nạn xã hôi và bảo trợ chăm sóc trẻ em - sở LĐTBXH tỉnh truyền đạt các nội dung ma túy

 

Tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp các loại tài liệu, tờ rơi, tranh ảnh minh họa. Đồng thời được nghe cán bộ, chuyên viên Phòng phòng chống tệ nạn xã hôi và bảo trợ chăm sóc trẻ em - sở LĐTBXH tỉnh truyền đạt các nội dung của Luật phòng chống ma túy, tác hại của một số loại ma túy thường gặp, các phương pháp và một số loại thuốc điều trị hiện nay cũng như vai trò của ngươi thân, gia đình người nghiện đối với việc cai nghiện và điều trị nghiện.

 

Các đại biểu tìm hiểu thông tin về ma túy trên tờ rơi

 

Thông qua hội nghị giúp cho cán bộ và nhân dân trong xã nhận thức sâu sắc hơn về những tác hại của ma tuý đối với cuộc sống con người, từ đó tự giác phòng ngừa, tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, từng bước đẩy lùi ma tuý ra khỏi cộng đồng.

 

Vân Anh

Công chức VH-TT xã Thượng Kiệm

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814226

Trực tuyến: 198

Hôm nay: 1568

W88 113.80 - https://139.99.113.80/