Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổ chức chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Kim Tân

Chủ nhật, 28/07/2019 370 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN huyện Kim Sơn, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024. Sáng 26/7, BTV Huyện đoàn – Ủy ban hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ Kim Sơn, Chi nhánh Viettel Kim Sơn  tổ chức chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho  100 đối tượng là gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam, người mù tại xã Kim Tân. 

 

CLB Thầy thuốc trẻ tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí gia đình chính sách và người có công

 

Tại chương trình, các đối tượng gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam, người mù  đã được các y, bác sĩ trong CLB Thầy thuốc trẻ tổ chức khám lâm sàng, siêu âm tổng quát, làm các xét nghiệm cơ bản với các bệnh liên quan đến tim mạch, mỡ máu, huyết áp, các vấn đề xương khớp và tư vấn chế độ ăn uống, chăm sóc phù hợp. Nhân dịp này Chi nhánh Viettel Kim Sơn đã tặng 5 suất quà cho 5 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Chi nhánh Viettel Kim Sơn tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trể huyện nhà trong phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần cùng các cấp, ngành quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống người có công, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ, luôn ghi nhớ công lao của những người đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của dân tộc.

 

                                                                Tin, ảnh: Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814146

Trực tuyến: 121

Hôm nay: 1488

W88 113.80 - https://139.99.113.80/