Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tỉnh ủy Ninh Bình giao ban trực tuyến công tác 6 tháng đầu năm 2019

Thứ tư, 26/06/2019 310 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 25/6, Tỉnh ủy Ninh Bình tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với 8 huyện, thành phố về lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019. Đây là lần đầu tiên Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến đến 8 điểm cầu huyện, thành ủy. Tại điểm cầu trụ sở Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thanh – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Mai Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ dự và chủ trì hội nghị tại điểm cầu huyện Kim Sơn.

 

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu huyện Kim Sơn

 

Tại hội nghị giao ban trực tuyến đã có nhiều ý kiến của các đồng chí lãnh đạo Sở, ban, ngành, lãnh đạo huyện, Thành phố làm rõ những kết quả trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, trong đó nhấn mạnh: 

 

Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của Trung ương, đoàn kết, chủ động nắm tình hình, kịp thời có những chủ trương, giải pháp linh hoạt, quyết liệt, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, quân và dân trong tỉnh nên đã đạt được những kết quả quan trọng.

 

Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh;  tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện, sơ kết, tổng kết các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh.

 

BTV Tỉnh ủy chỉ đạo xây dựng Kế hoạch Đại hội Đảng các cấp, tiến hành khảo sát, nắm tình hình công tác tổ chức xây dựng Đảng, nhất là công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ cấp xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được tăng cường; công tác tổ chức cán bộ được quan tâm. Công tác dân vận được đẩy mạnh; công tác nội chính, phòng chống tham nhũng được quan tâm chỉ đạo. HĐND, UBND tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động; hiệu lực quản lý, điều hành các cấp chính quyền được nâng lên. MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Hội quần chúng tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. 6 tháng đầu năm, Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo ANQP.

 

Trên tinh thần thống nhất cao với dự thảo báo cáo của Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoàng Hà đã phát biểu một số vấn đề liên quan đến địa phương như: Việc sáp nhập một số đơn vị sự nghiệp công lập; sáp nhập 1 số xã không đủ diện tích, dân số trên địa bàn huyện; việc ban hành giá dịch vụ vệ sinh môi trường; việc huy động quỹ an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa và quỹ các ngành; công tác xây dựng nông thôn mới ở xã Chính Tâm (là xã có chủ trương sáp nhập).

 

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành, các địa phương trong việc triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019. Trao đổi và làm rõ thêm một số đề xuất của các địa phương. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, ngoài các nhiệm vụ trọng tâm đã nêu trong Dự thảo Báo cáo, đồng chí nhấn mạnh một số nội dung đề nghị các Sở, ngành, Thành phố, huyện tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2019.

 

                                                Tin, ảnh: Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

 

               

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814228

Trực tuyến: 200

Hôm nay: 1570

W88 113.80 - https://139.99.113.80/