Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tiếp tục phòng chống dịch Covid – 19

Thứ hai, 16/08/2021 340 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tính đến 18h ngày 15/8, toàn huyện có 47 trường hợp dương tính với virus SARS – CoV-2, các ca nhiễm đều ở trong khu cách ly và được quản lý, giám sát chặt chẽ, không lây lan ra cộng đồng; toàn huyện có 492 trường hợp đang cách ly tập trung, 833 trường hợp cách ly tại nhà.

 

Trước tình hình diễn biến của dịch, Huyện Kim Sơn tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện. Với quan điểm đặt tính mạng, sức khỏe của người dân lên trên hết, các cấp các ngành tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và huyện, quyết liệt phòng chống dịch Covid – 19 trên nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo, không máy móc, cứng nhắc. Tùy từng thời điểm, từng địa phương, cơ quan, đơn vị để lựa chọn ưu tiên phù hợp giữa phòng chống dịch và phát triển kinh tế xã hội, không được chủ quan, mất cảnh giác. Tăng cường sự huy động tham gia của cả hệ thống chính trị, nhất là hệ thống ở cơ sở.

Công dân tại khu cách ly nhận những suất ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm

 

Đồng thời kêu gọi mọi người dân chia sẻ, thông cảm những khó khăn, phức tạp trong phòng chống dịch, tích cực hưởng ứng, tham gia phòng chống dịch vì sức khỏe của chính mình, vì cộng đồng và sự phát triển chung của huyện, của tỉnh, của đất nước. Đẩy mạnh phát huy vai trò kiểm tra, giám sát của hệ thống chính trị cơ sở trong thực hiện các biện pháp chống dịch, nhất là tại từng thôn, xóm, phố, khu dân cư. Tất cả các địa phương phát huy vai trò tích cực của Tổ Covid – 19 cộng đồng ở cơ sở; lực lượng công an xã, hệ thống giám sát y tế thực hiện nghiêm phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người” và các giải pháp đồng bộ để phát hiện, quản lý y tế theo quy định các trường hợp người đến tự vùng dịch, nhập cảnh Việt Nam về địa phương.

 

                                                                           Hoàng Đăng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814221

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1563

W88 113.80 - https://139.99.113.80/