Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Thứ ba, 17/08/2021 280 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 17/8, BCH Quân sự huyện tiếp nhận các nhu yếu phẩm của giáo xứ Phương Thượng (xã Lưu Phương) ủng hộ lực lượng tham gia phòng chống dịch và công dân đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn.

Giáo xứ Phương Thượng (xã Lưu Phương) ủng hộ các nhu yếu phấm

 

Với tinh thần cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh, những ngày gần đây, giáo xứ Phương Thượng đã vận động bà con giáo dân, các mạnh thường quân ủng hộ các nhu yếu phẩm gửi tới bếp ăn BCH Quân sự huyện với trị giá gần 30 triệu đồng.

 

Thông qua hoạt động này thể hiện tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, sự sẻ chia đầy tinh thần trách nhiệm của các vị chức sắc, chức việc tôn giáo cùng với cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời khẳng định, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, tấm lòng của các tổ chức tôn giáo đã góp phần cùng Đảng, Nhà nước, tỉnh và huyện ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID -19 hiệu quả.

Cán bộ, giáo viên Trường THPT Kim Sơn B tham gia nấu ăn tại Bếp ăn BCH Quân sự huyện

 

Cùng với các tổ chức, cá nhân trong toàn huyện chung tay phòng chống COVID-19, những ngày qua tại bếp ăn BCH Quân sự huyện tập thể giáo viên Trường THPT Kim Sơn B đã chung tay trong việc chế biến các suất ăn phục vụ lực lượng tham gia phòng chống dịch và công dân đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện. 

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814159

Trực tuyến: 139

Hôm nay: 1501

W88 113.80 - https://139.99.113.80/