Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tiếp nhận quà hỗ trợ cho cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 25/04/2024 80 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “ Hành trình nhân đạo -Trao nhận yêu thương”. Ngày 24/4, Hội Chữ  thập đỏ huyện tổ chức tiếp nhận 15 suất quà, trị giá 15 triệu đồng của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng trao tặng cho các em học sinh trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã Ân Hoà.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã Ân Hoà (Ảnh Hội Chữ thập đỏ huyện).

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của các cấp Hội chữ thập đỏ trong và ngoài tỉnh nhằm triển khai các hoạt động ý nghĩa trong Tháng nhân đạo; đồng thời khích lệ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ân Hoà nỗ lực vượt qua khó khăn, ra sức rèn  luyện, học tập.

Mong rằng trong thời gian tới, những hoàn cảnh khó khăn trong huyện sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cấp Hội Chữ thập đỏ, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển-kinh tế xã hội, xây dựng huyện Kim Sơn giàu mạnh, văn  minh.

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814157

Trực tuyến: 136

Hôm nay: 1499

W88 113.80 - https://139.99.113.80/