Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tiếp nhận quà của Đảng bộ và nhân dân huyện Nho Quan

Thứ tư, 08/09/2021 489 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 08/9, tại Phòng họp Huyện ủy Kim Sơn, huyện Kim Sơn tổ chức tiếp nhận quà ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 của Đảng bộ và nhân dân huyện Nho Quan do đồng chí Đinh Thị Nhung – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nho Quan làm trưởng đoàn trao tặng.

 

Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; Trần Anh Khiêm – PCT UBND huyện, Phó ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 huyện Kim Sơn; Cùng dự có đồng chí lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy Kim Sơn.

Đại diện lãnh đạo huyện Kim Sơn tiếp nhận quà ủng hộ từ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nho Quan

Với tinh thần “tương thân, tương ái” Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nho Quan đã ủng hộ 200 suất quà (gồm các nhu yếu phẩm) và 50 triệu đồng cho nhân dân huyện Kim Sơn. 200 xuất quà sẽ được chuyển tới các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Cồn Thoi, Kim Mỹ, Lai Thành, Thị trấn Bình Minh và 50 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch.

 

Món quà trên nhằm sẻ chia khó khăn với Đảng bộ và nhân dân huyện Kim Sơn, đặc biệt là các địa phương có các vùng cách ly y tế (phong tỏa), thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Kim Sơn là địa phương có ca dương tính với SARS -CoV -2 trong cộng đồng, không rõ nguồn lây được phát hiện ngày 25/8. Ngày 26/8 UBND tỉnh đã ban hành quyết định số 695/QĐ-UBND thực hiện giãn phòng chống dịch COVID-19, theo đó từ 0h00' ngày 27/8, huyện Kim Sơn bắt đầu áp dụng Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, Kim Sơn cũng là địa phương có đông công dân đi làm ăn xa, sinh sống và học tập trên mọi miền Tổ quốc, có thời điểm Kim Sơn thành lập 22 khu cách ly y tế tập trung và đón tiếp gần 1.200 công dân trở về địa phương từ vùng có dịch và thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

 

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kim Sơn, đồng chí Bùi Xuân Diệu, PBT thường trực huyện ủy Kim Sơn trân trọng cảm ơn những những tình cảm tốt đẹp, sự sẻ chia của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nho Quan đối với huyện Kim Sơn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời khẳng định nguồn kinh phí ủng hộ được huyện Kim Sơn sử dụng hợp lý, đúng mục đích và các suất quà được chuyển đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Cồn Thoi, Kim Mỹ, Lai Thành và Thị trấn Bình Minh. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hai huyện Kim Sơn và Nho Quan sẽ tiếp tục phối hợp, tăng cường phát huy hơn nữa mối quan hệ gắn bó mật thiết, đặc biệt trong cuộc chiến chống giặc COVID-19, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

                                                                Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814223

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1565

W88 113.80 - https://139.99.113.80/