Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tiếp nhận quà hỗ trợ từ Ngân hàng Công thường Việt Nam

Thứ hai, 08/02/2021 274 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 6/2, UBND Huyện đã tiếp nhận quà hỗ trợ từ Ngân hàng Công thương Việt Nam (Viettin bank) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Sơn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, UVT.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu Quốc hội; Bùi Mai Hoa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;  Đinh Việt Dũng – Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Kim Sơn; Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư thường trực huyện ủy; Trần Xuân Trường – chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo và nhân dân các xã Xuân Chính, Chất Bình, Hồi Ninh, đại diện "Quỹ tấm lòng Việt", Tập đoàn Phúc Nguyên.

 

Trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trao 500 suất quà của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương chi nhánh Ninh Bình với tổng trị giá 250 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của các xã:  Hồi Ninh, Chất Bình, Xuân Chính. Với tấm lòng hướng về quê hương, bằng tình cảm trách nhiệm của mình, trong thời gian trên từng cương vị công tác, đồng chí Nguyễn Thị Thanh- UVT.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu Quốc hội đã tích cực vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp để các nguồn lực cùng với tỉnh thực hiện ngày một tốt hơn công tác an sinh xã hội. Chia sẻ khó khăn với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng tin tưởng rằng  bước sang năm mới, các cấp ủy, chính quyền địa phương trong huyện cần tiếp tục quan tâm chăm lo tới đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, nhất là đối tượng người có công, gia đình chính sách, để nhà nhà, người người đều có Tết.

 

Một số hình ảnh:

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

                                                                                                D.Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814232

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1574

W88 113.80 - https://139.99.113.80/