Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thường trực HĐND huyện khóa XX tổ chức kỳ họp thứ 3, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ năm, 18/11/2021 215 lượt xem

Chiều 16/11, tại Trung tâm Chính trị huyện, Thường trực HĐND huyện khóa XX tổ chức kỳ họp thứ 3, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đây là kỳ họp chuyên đề thứ hai trong năm để xem xét các nội dung liên quan đến lĩnh vực quản lý và sử dụng đất đai. Đồng chí Đỗ Thị Nga – Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ tọa kỳ họp.

 

Dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, thủ trưởng một số phòng, ban, ngành có liên quan, lãnh đạo xã Cồn Thoi và các vị đại biểu HĐND huyện khóa XX.

Các đại biểu dự kỳ họp

 

Tại kỳ họp, trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm, HĐND huyện đã thảo luận, xem xét và thống nhất thông qua chủ trương đầu tư dự án: Công trình đo vẽ lại bản đồ địa chính khu vực đất nông nghiệp, rà soát pháp lý, chỉnh lý biến động đất đai, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính xã Cồn Thoi và Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện.

Đại diện Phòng Kinh tế Hạ tầng trình bày Báo cáo dự án tại kỳ họp

Biểu quyết thông qua Nghị quyết tại kỳ họp

 

Bế mạc kỳ họp, đồng chí chủ tọa kỳ họp yêu cầu các vị đại biểu HĐND huyện, các cơ quan, ban ngành tập trung thực hiện một số nội dung:

 

UBND huyện hoàn thiện hồ sơ quy hoạch trình UBND tỉnh phê duyệt để tổ chức thực hiện, hạn chế những tồn tại đã chỉ ra trong thực hiện quy hoạch đất thời kỳ trước.

 

Đối với các Nghị quyết của HĐND huyện vừa thông qua về chủ trương đầu tư: UBND huyện triển khai thực hiện các bước tiếp theo của dự án đảm bảo tiến độ; dự án do UBND xã Cồn Thoi làm chủ đầu tư nhưng cần sự lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm soát, phối hợp của các cơ quan cấp huyện để có thể hoàn thành các nội dung công việc trong quy mô đầu tư đã xác định và tiến độ đề ra.

 

Các cơ quan có liên quan căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình chuẩn bị tốt các nội dung đã đề nghị HĐND huyện xem xét, quyết định vào kỳ họp cuối năm.

 

Các cấp, các ngành, cơ quan thông tin và các vị đại biểu HĐND huyện chú trọng công tác thông tin, tuyên truyền về kết quả kỳ họp, về các giải pháp thực hiện quy hoạch sử dụng đất, về chủ trương đã được thông qua, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong Nhân dân.

 

Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, các Tổ, các vị đại biểu HĐND huyện tiếp tục thực hiện các hoạt động giám sát theo thẩm quyền, nhất là giám sát việc thực hiện các nội dung liên quan đến việc thực hiện nghị quyết ban hành tại kỳ họp, kiến nghị của cử tri, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri để phản ánh, đề nghị tại kỳ họp cuối năm 2021, để việc tổ chức kỳ họp HĐND huyện đạt chất lượng.

 

                                                                        Mai Hoa

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352971

Trực tuyến: 58

Hôm nay: 2163