Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ thăm, làm việc tại Kim Sơn

Thứ tư, 11/01/2023 531 lượt xem

Chiều 10/1, đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Kim Sơn; Công an huyện Kim Sơn. Đón và tiếp đoàn có các đồng chí: Đinh Việt Dũng, TVTU, Bí thư Huyện uỷ; Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ công an Trần Quốc Tỏ và đoàn công tác đến thăm, chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Kim Sơn

 

Tại buổi đón tiếp, đồng chí Đinh Việt Dũng, TVTU, Bí thư Huyện ủy báo cáo kết quả phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà trong năm 2022, nổi bật là: hoàn thành và hoàn thành vượt mức 12 chỉ tiêu kế hoạch đề ra, trong đó có 4 chỉ tiêu vượt kế hoạch, đó là: Sản lượng lương thực có hạt, sản lượng thủy sản, thu nhập bình quân đầu người, giảm tỷ lệ hộ nghèo. Kinh tế duy trì ổn định và có bước tăng trưởng; sản xuất nông nghiệp, thủy sản tăng khá. Kết cấu hạ tầng được tập trung đầu tư. Đặc biệt, năm 2022, huyện đã hoàn thiện các tiêu chí huyện đạt chuẩn NTM. Văn hóa xã hội có tiến bộ, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân ổn định; quốc phòng - an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng chân thành cảm ơn Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã luôn quan tâm và giúp đỡ địa phương trong  phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng.

 

Vui mừng, phấn khởi với những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kim Sơn đã đạt được trong năm 2022. Nhân dịp bước sang năm mới 2023 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bộ công an Trần Quốc Tỏ gửi lời chúc mừng và mong muốn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Kim Sơn tiếp tục đoàn kết và phát triển.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ công an Trần Quốc Tỏ và đoàn công tác đến thăm, chúc tết lực lượng Công an huyện

 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng Công an huyện, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kim Sơn cùng gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng thời đề nghị lực lượng Công an huyện Kim Sơn tiếp tục làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, chủ động giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn trong mọi tình huống, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các lực lượng khác tại địa phương cùng tham gia bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở; thực hiênụ tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ công an Trần Quốc Tỏ và đoàn công tác đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quang Thiện

 

Thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quang Thiện, Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ vui mừng, phấn khởi với những đổi thay của quê hương. Đặc biệt là năm 2022, cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân đã chung sức đồng lòng thực hiện nâng cao các tiêu chí xây dựng NTM, Quang Thiện đã được công nhận là xã Nông thôn mới nâng cao. Phát huy những kết quả đã đạt được đồng chí Thứ trưởng mong muốn trong năm 2023 và những năm tiếp theo Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quang Thiện luôn đoàn kết, không ngừng phát triển và đạt được nhiều thắng lợi mới.

 

Nguyễn Chinh

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443212

Trực tuyến: 36

Hôm nay: 368