Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thi trình bày đề án thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THCS Lai Thành

Thứ năm, 08/11/2018 3118 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 6/11, tại Nhà văn hóa xã Lai Thành đã diễn ra phần thi trình bày Đề án thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THCS Lai Thành.

 

Ban Giám khảo và các đại biểu chăm chú lắng nghe ứng viên trình bày đề án

 

Kỳ thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS Lai thành được tổ chức qua 2 vòng; thi viết và trình bày đề án với sự tham gia của 5 ứng viên, trong đó 3 ứng viên là Phó Hiệu trưởng trường THCS Lai Thành và 2 ứng viên là Phó Hiệu trưởng trường THCS Đồng Hướng và THCS Định Hóa. Ngày 7/10 các ứng viên đã tham gia Thi viết. Kết quả, ứng viên Trần Văn Cộng, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Lai Thành đạt và được thi trình bày đề án.

 

Trong phần thi trình bày đề án, ứng viên Trần Văn Cộng đã trình bày đề án “Xây dựng, phát triển trường THCS Lai Thành giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025” và bốc thăm trả lời hai câu hỏi tình huống, hai câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi tuyển với nội dung xung quanh đề án và câu hỏi về xử lý tình huống trên cương vị là lãnh đạo quản lý nhà trường. Điểm bình quân của ứng viên là số điểm từ các thành viên trong Hội đồng thi tuyển cộng lại.

 

Ứng viên Trần Văn Cộng, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Lai Thành

trả lời chất vấn của Ban giám khảo

 

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, tình yêu với nghề giáo, yêu mái trường được thể hiện qua những phân tích đánh giá những thành công và hạn chế đồng thời những giải pháp mang tính đột phá, góp phần xây dựng, phát triển trường, nâng cao chất lượng dạy và học, ứng viên Trần Văn Cộng đã trình bày và thuyết phục được ban giam khảo, cùng nhiều giáo viên về kiến thức, sự hiểu sâu về ngôi trường mà mình đang công tác. Kết thúc thi, ứng viên Trần Văn Cộng đạt tổng điểm trung bình là 83,76/100 điểm. Kết quả trên là cơ sở để Hội đồng thi tuyển báo cáo UBND huyện và Thường trực Huyện ủy để phê duyệt kết quả thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THCS Lai Thành.

 

Việc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS Lai Thành nhằm đổi mới phương thức công tác tuyển chọn cán bộ lãnh đạo quản lý, tạo điều kiện để UBND huyện lựa chọn, bổ nhiệm cán bộ quản lý trường học một cách công khai, chính xác và có chất lượng. Qua đó phát hiện, thu hút những người có đức, có tài, phát huy được trình độ năng lực, phẩm chất, kinh nghiệm để bổ nhiểm chức danh hiệu trưởng. Đây cũng là tiền đề để tiếp tục tổ chức thi tuyển chức danh hiệu trưởng các cấp học Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện trong thời gian tới, góp phần từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà./.

 

Trần Hằng – Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814240

Trực tuyến: 209

Hôm nay: 1582

W88 113.80 - https://139.99.113.80/