Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Phát Diệm thăm tặng quà các cụ cao tuổi

Thứ năm, 30/09/2021 377 lượt xem

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày quốc tế Hội người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2021), đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Phát Diệm do đồng chí Triệu Quốc Cường – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho các cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Phát Diệm, đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe các cụ. Đồng chí bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ đều được sự quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo của gia đình, người thân, họ hàng và bà con lối phố. Đồng chí mong muốn các cụ luôn sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Nhân dịp này, thị trấn Phát Diệm đã trao tặng các phần quà cho các cụ cao tuổi, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm sâu sắc, sự quan tâm, chăm sóc của Đảng ủy, chính quyền địa phương đối với người cao tuổi. Qua đó, góp phần động viên tinh thần để các cụ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống có ích.

 

Với vai trò là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là trụ cột của gia đình và xã hội Việt Nam, thị trấn Phát Diệm luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc người cao tuổi. Ngoài việc thăm hỏi, động viên, tặng quà vào các dịp lễ, tết, chính quyền địa phương còn thường xuyên thăm hỏi các cụ khi ốm đau, hoạn nạn, tạo điều kiện để các cụ luôn “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội”.

            Một số hình ảnh đoàn đến thăm

Mai Hạnh- Thị trấn Phát Diệm

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350630

Trực tuyến: 34

Hôm nay: 2419