Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Phát Diệm tăng cường kiểm tra công tác phòng chống dịch.

Thứ hai, 01/03/2021 349 lượt xem

Là trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội của huyện, Thị trấn Phát Diệm hiện có nhiều cơ sở kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn, trong đó có 05 quán Karaoke, 02 quán Internet, 01 phòng tập gym và 03 cơ sở kinh doanh dịch vụ bi-a. Đây là những cơ sở kinh doanh thường tập trung đông người.

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, thị trấn Phát Diệm có nhiều biện pháp để phòng, chống như thông tin về tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng dịch đến mọi người dân. Triển khai ký cam kết với các hộ kinh doanh tập trung đông người như: Quán Karaoke, Internet, bi a…tạm dừng hoạt động trong thời gian dịch bệnh có diễn biến phức tạp.

 

Tuy nhiên, vẫn còn một số hộ dân và cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn vẫn chủ quan trong việc phòng chống dịch bệnh, chưa nghiêm túc trong việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19.

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID -19 tại Thị trấn Phát Diệm

 

Ngày 19/02/2021, Tổ công tác về phòng chống dịch Covid 19 của Thị trấn Phát Diệm do Trung tá Nguyễn Mạnh Thắng – Trưởng Công an Thị trấn Phát Diệm làm tổ trưởng đã kiểm tra, phát hiện điểm kinh doanh bi-a thuộc tổ 5, phố Phát Diệm Tây, thị trấn Phát Diệm do bà Trần Thị Oanh, sinh năm 1971 là chủ cơ sở đang hoạt động. Tổ công tác đã  tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở và đề nghị UBND huyện Kim Sơn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Oanh về hành vi “Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng” được quy định tại Điểm c, Khoản 3, Điều 1 của Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế với số tiền 10 triệu đồng.

                                            

                                                                                       Mai Hạnh - TTPD

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352745

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 1937