Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Phát Diệm ra quân tổng vệ sinh môi trường

Thứ ba, 06/09/2022 510 lượt xem

Hưởng ứng phong trào “Ngày thứ Bảy xanh, ngày Chủ nhật sạch” do UBND huyện Kim Sơn phát động trên toàn địa bàn các xã, thị trấn, sáng ngày 03/9/2022, thị trấn Phát Diệm phối hợp cùng Hội yêu rác của các phật tử tỉnh Ninh Bình đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường thuộc địa bàn thị trấn Phát Diệm.

Tham gia tổng vệ sinh môi trường gồm có lực lượng của đoàn thanh niên thị trấn, cán bộ và nhân dân thị trấn Phát Diệm cùng trên 50 hội viên hội yêu rác của các phật tử Ninh Bình.

 

Hội yêu rác được thành lập trên tinh thần tự nguyện của các phật tử với mong muốn góp phần làm sạch môi trường, làm đẹp cảnh quan và gửi thông điệp nhân văn đến mọi người: “Người Việt Nam không xả rác", nâng cao ý thức, cùng chung tay làm sạch môi trường sống.

Hội đã tiến hành tổng dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn, quét rác, làm cỏ 2 bên bờ sông Ân, đặc biệt là bờ đê cống Biện Nhị, thu dọn vệ sinh 2 bên đường, đồng thời tuyên truyền tới người dân về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường, qua đó đã tạo nên làn sóng lan tỏa mạnh mẽ tới các đoàn viên, hội viên cũng như người dân xung quanh, để mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường –giữ gìn hành tinh xanh đẹp của chúng ta.

                                                          

                                                            Mai Hạnh - TTPD

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352985

Trực tuyến: 37

Hôm nay: 2177