Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm và tặng quà gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2021

Thứ tư, 03/02/2021 327 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ngày 02/02 huyện Kim Sơn tổ chức 5 đoàn do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà gia đình 12 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2021, nhằm kịp thời động viên gia đình và thanh niên nhập ngũ an tâm tư tưởng, phấn khởi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo huyện đối với các gia đình có con thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ Quốc.

Đồng chí Đinh Việt Dũng - TVTU, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn thăm, tặng quà các gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn xã Kim Hải, TT Bình Minh, xã Kim Đông

 

Đoàn do đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban CHQS huyện, Văn phòng Huyện ủy, Đoàn TNCSHCM huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn đã đến thăm gia đình các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2021 ở các xã Kim Đông, xã Kim Hải, Thị trấn Bình Minh.

 

Đoàn do đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện các ngành, đoàn thể đã đến thăm, tặng quà cho tân binh xã Như Hòa, Kim Chính.

 

Đoàn do đồng chí Trịnh Thị Ngọc  - TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện các ngành, đoàn thể đã đến thăm, tặng quà cho tân binh xã Lưu Phương, Tân Thành, Lai Thành.

Đồng chí Trịnh Thị Ngọc  - TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn xã Lai Thành, Tân Thành

 

Đoàn do đồng chí Đỗ Thị Nga  - TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện các ngành, đoàn thể đã đến thăm, tặng quà cho tân binh xã Kim Mỹ, Kim Tân.

 

Đoàn do đồng chí Bùi Thị Thúy  - TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện các ngành, đoàn thể đã đến thăm, tặng quà cho tân binh xã Hồi Ninh, Kim Định.

 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Trưởng đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của gia đình các thanh niên. Đồng thời, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các thanh niên và gia đình thanh niên. Đồng chí biểu dương tinh thần các thanh niên và gia đình thanh niên đã có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước và dặn dò các thanh niên cố gắng rèn luyện, hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, đoàn đã chúc các gia đình thanh niên đón Tết vui vẻ, đầm ấm, năm mới gặp nhiều may mắn.

 

Trước những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của  cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đại diện các gia đình thanh niên đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện cũng như các cấp, các ngành ở địa phương và xin hứa sẽ động viên con em yên tâm lên đường nhập ngũ.

 

                                                            Mai Hoa

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814188

Trực tuyến: 176

Hôm nay: 1530

W88 113.80 - https://139.99.113.80/