Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm và tặng quà gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2019

Thứ bảy, 02/02/2019 205 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm động viên, khích lệ các thanh niên lên đường nhập ngũ, ngày 31/01(Tức 26 tết), huyện Kim Sơn tổ chức 4 đoàn do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ban thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà gia đình 12 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2019. Đây là sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Huyện Kim Sơn đối với các gia đình có con thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ Quốc.

 

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của gia đình các thanh niên. Đồng thời, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các thanh niên và gia đình thanh niên. Biểu dương tinh thần các thanh niên đã có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân với sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước. Động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe, không quản ngại khó khăn, thử thách, rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, xứng đáng là những lớp người nối tiếp sự nghiệp của cha anh, của người lính Cụ Hồ, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa... Nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc các gia đình thanh niên đón Tết vui vẻ, đầm ấm, năm mới gặp nhiều may mắn.

 

Trước những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, đại diện các gia đình thanh niên đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện cũng như các cấp, các ngành ở địa phương và xin hứa sẽ tiếp tục động viên con em yên tâm lên đường nhập ngũ.

 

 

 

 

 

Đồng chí Hoàng Văn Phương – Phó chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà gia đình thanh niên nhập ngũ năm 2019 xã Chính Tâm, Hồi Ninh, Kim Định và Thăm, tặng quà Đoàn 500

 

 

 

                Đồng chí Ngô Văn Tuyến, TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy kiêm Chủ tịch UBMTTQVN huyện đến thăm và tặng quà gia đình thanh niên nhập ngũ năm 2019 các xã Ân Hòa, Thượng Kiệm

 

Mai Hoa, Nguyễn Chinh – Đài truyền thanh Huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814117

Trực tuyến: 92

Hôm nay: 1459

W88 113.80 - https://139.99.113.80/