Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Thứ tư, 31/01/2024 413 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 31/1, đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Nam, Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã đến thăm, tặng quà của Ban chỉ đạo vận động quần chúng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc huyện và Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cho 6 tân binh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Nam, Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện thăm, tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lai Thành.

Trước đó, nhằm động viên tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ năm 2024, huyện đã  tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 23 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi xuất quà trị giá từ 800.000 đồng – 1.000.000 đồng.

Đoàn công tác đã hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các gia đình và biểu dương tinh thần hăng hái tham gia nhập ngũ của các tân binh, trao quà của huyện cho các tân binh, mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê  hương, tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong môi trường quân đội, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền địa phương, gia đình và người thân ở quê nhà.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị các xã, thị trấn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh nỗ lực vượt qua khó khăn; đồng thời thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để các tân binh phấn khởi, yên tâm khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 208

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/