Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 17/01/2023 320 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 16/1, đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện các cấp, các ngành đã đến thăm, tặng quà gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Cồn Thoi, Kim Trung và Kim Hải.

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Hải, Kim Trung và Cồn Thoi

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện đã trao quà, chúc tết các tân binh và gia đình; ân cần thăm hỏi, động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe, không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập trong môi trường quân đội. Nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

 

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để tân binh yên tâm, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân.

 

Trong dịp này, huyện Kim Sơn đã thành lập 5 đoàn  đi thăm và trao tặng 25 suất quà cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ, với tổng trị giá gần 30 triệu đồng, trong đó Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trao tặng 19 suất quà của và Ban CHQS huyện trao tặng 6 suất quà.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 217

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/