Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi nhân dịp tết Nguyên đán 2022

Thứ bảy, 15/01/2022 393 lượt xem

Nhằm thực hiện tốt chính sách đền ơn, đáp nghĩa; an sinh xã hội. Nhân dịp đón Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Sáng 14/01/2022, đoàn đại biểu của tỉnh, huyện do đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh xã hội tỉnh Ninh Bình; đồng chí Trần Anh Khiêm – Phó Chủ tịch UBND huyện; Trần Thị Thu Hằng- HUV, Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện cùng đại diện các xã Định Hóa, Quang Thiện, Đồng Hướng đã đến thăm, tặng quà, chúc tết ông Phan Văn Đức - xóm 12 xã Đồng Hướng, thương binh 81%; thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Bẩy – tròn 100 tuổi - xóm 1 xã Quang Thiện và bà Trần Thị Huề - thuộc diện hộ nghèo xóm 8 xã Định Hóa.

Các đồng chí lãnh đạo thăm, tặng quà, chúc tết ông Phan Văn Đức - xóm 12 xã Đồng Hướng, thương binh 81%;

Thăm, tặng quà, chúc tết bà Nguyễn Thị Bẩy – tròn 100 tuổi - xóm 1, xã Quang Thiện

Và bà Trần Thị Huề - thuộc diện hộ có hoàn cảnh khó khăn xóm 8 xã Định Hóa

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người cao tuổi và hộ nghèo. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Chúc các gia đình bước sang năm mới có nhiều sức khỏe, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Các đồng chí lãnh đạo mong muốn cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, anh em gia đình, con cháu tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho nhân dân nói chung, các gia đình chính sách, hộ nghèo nói riêng để mọi người, mọi nhà vui xuân, đón Tết ấm áp, nghĩa tình.

Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của tỉnh, của địa phương trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Sự quan tâm này đã góp phần động viên các gia đình tiếp tục cố gắng, vươn lên trong cuộc sống và đón một cái tết vui tươi, đầm ấm.

 

                                                            Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353018

Trực tuyến: 38

Hôm nay: 2210