Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà đối tượng người có công, người cao tuổi tròn 100 tuổi và hộ nghèo nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023

Thứ hai, 09/01/2023 358 lượt xem

Thể hiện sự quan tâm của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBTTQVN huyện đối với người có công với cách mạng, người cao tuổi tròn 100 tuổi và hộ nghèo nhân dịp Tết Quỹ Mão năm 2023. Sáng 09/01, Huyện Kim Sơn thành lập các Đoàn thăm, tặng quà đối tượng người có công, người cao tuổi tròn 100 tuổi và hộ nghèo nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023.

 

Đoàn do đồng chí Trần Viễn - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ làm trưởng đoàn cũng lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã đến thăm, chúc Tết gia đình ông Đỗ Văn Tiện Xóm 6, xã Quang Thiện là thương binh 81% và ông Vũ Đức Lễ - xóm 9, Xã Đồng Hướng, thương binh 32%.

Đoàn do đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm gia đình cụ Phan Như Hữu sinh năm 1927, trú tại xóm 2, Xã Hùng Tiến là Cán bộ tiền khởi nghĩa, thương binh 31%, thăm gia đình ông Nguyễn Xuân Nghi -  sinh năm 1949, trú tại xóm 2, Xã Như Hoà, nạn nhân chất độc hóa học 61% và ông Lê Quang Sửu – sinh năm 1947, hiện ở tại Phố Năm Dân, Thị trấn Phát Diệm,  thương binh 95%.

Tại mỗi gia đình đến thăm, các đồng chí Trưởng đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, thương binh. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, năng động trong phát triển kinh tế, mẫu mực trong đời sống để các thế hệ con cháu học tập và noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa; thực hiện tốt chính sách đối với những người có công với cách mạng, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

 

                                                                        PV

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1349796

Trực tuyến: 57

Hôm nay: 1585