Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà đối tượng người có công, gia đình Quân nhân đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo nơi khó khăn

Thứ ba, 02/02/2021 279 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, huyện thành lập 06 Đoàn đại biểu do các đồng chí Thường trực huyện uỷ, Lãnh đạo UBND huyện, MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chiến sỹ làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo, địa bàn đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Đinh Việt Dũng –TVTU, Bí thư huyện ủy thăm, tặng quà gia đình Thương binh Trần Văn Phụ, xã Chất Bình

 

Đến thăm các gia đình, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự trân trọng biết ơn trước những mất mát của các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, họ đã không tiếc máu xương, bỏ lại 1 phần thân thể, hy sinh vì nền độc lập, thống nhất của Tổ quốc. Các đồng chí chúc các gia đình đón năm mới Tân Sửu an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, đầm ấm vui tươi.

Đồng chí Nguyễn Minh Trường –TVHU, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện thăm, tặng quà gia đình nạn nhân da cam Vũ Huy Chương tại xã Kim Hải

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã thông tin nhanh về kết quả Đại hội XIII của Đảng, tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, những kết quả nổi bật cũng như tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương năm 2020 tới các gia đình. Các đồng chí mong muốn trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thường xuyên động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện để các gia đình có cuộc sống ổn định, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đồng thời các đồng chí cũng mong muốn các gia đình chính sách, người có công, nạn nhân nhiễm chất độc hóa học, người cao tuổi, gia đình chiến sỹ làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo, địa bàn đặc biệt khó khăn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814200

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1542

W88 113.80 - https://139.99.113.80/