Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm tặng quà các gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 27/01/2022 661 lượt xem

Nhằm động viên, khích lệ các thanh niên lên đường nhập ngũ, ngày 26/01, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện thành lập 5 đoàn do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện các phòng, ban, ngành của huyện đã đến thăm, tặng quà 12 gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2022 trên địa bàn huyện. Đây là sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Huyện đối với các gia đình có con thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ Quốc.

           Đoàn do đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã tiểu khu I: Xuân Chính, Hồi Ninh và Ân Hòa.

            Đoàn do đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà 3 tân binh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã : Hùng Tiến, quang Thiện, Kim Chính.

Đoàn do đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà gia đình tân binh thuộc các xã: Kim Đông, Kim Trung.

            Đoàn do đồng chí Đỗ Thị Nga – Phó Chù tịch HĐND huyện đến thăm, tặng quà gia đình tân binh thuộc các xã Định Hóa, Kim Tân, Cồn Thoi.

Và đoàn do đồng chí Vũ Văn Chiến – TVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy đến thăm, tặng quà gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Thượng Kiệm, Thị trấn Phát Diệm, Tân Thành.

 

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình thanh niên; động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những lớp người nối tiếp sự nghiệp của cha anh, của người lính cụ Hồ, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc các gia đình thanh niên đón Tết vui vẻ, đầm ấm, năm mới gặp nhiều may mắn.

Ngoài việc thăm hỏi tặng quà các gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn, các đồng chí Trưởng đoàn cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh vượt qua khó khăn, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự.  

                                                            Nhóm PV

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399037

Trực tuyến: 48

Hôm nay: 959