Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Phát Diệm.

Thứ ba, 26/07/2022 368 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) vừa qua, đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ trên địa bàn thị trấn Phát Diệm.

 

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Lão thành cách mạng Phạm Thị Lợi, sinh năm 1928, phố Phú Vinh. Đồng chí Trần Xuân Trường -Phó Bí thư, Chủ tịch UBND đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của lão thành cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn trân trọng, tri ân những hy sinh, đóng góp to lớn của lão thành cách mạng và những người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 

Thay mặt cho lãnh đạo UBND huyện, đồng chí đã trao tặng phần quà có ý nghĩa cho Lão thành cách mạng Phạm Thị Lợi, đồng chí mong muốn, Lão thành cách mạng tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Đại diện gia đình lão thành cách mạng đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các lãnh đạo UBND huyện và chính quyền địa phương đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời sẽ luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương.

Đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn hỏi thăm gia đình lão thành cách mạng trên địa bàn

 

Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị trấn Phát Diệm cùng các ban ngành đoàn thể thị trấn đã tới thăm và tặng quà 9 gia đình  thương bệnh binh nặng, gia đình liệt sỹ trên địa bàn.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó, nâng cao lòng tự hào về truyền thống anh hùng, cách mạng của dân tộc Việt Nam, giáo dục ý thức trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng, bồi đắp nét đẹp truyền thống trong đời sống xã hội, trong lối sống và ứng xử của thế hệ trẻ.

Đồng chí Trần Thanh Liêm - Ủy viên BTV Huyện ủy – Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND thị trấn Phát Diệm thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

                                                                    Mai Hạnh-TTPD

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814159

Trực tuyến: 139

Hôm nay: 1501

W88 113.80 - https://139.99.113.80/