Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán 2020

Thứ hai, 20/01/2020 444 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020,  chiều 16/01, huyện Kim Sơn tổ chức 4 đoàn đại biểu đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến thăm, tặng quà một số chức sắc, cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện, gồm: Toàn giám mục Phát Diệm, Giáo xứ Phát Diệm, Chùa Yên Bình (xã Yên Lộc), Chùa Lai Thành (xã Lai Thành), giáo xứ Hải Cường (xã Văn Hải), Giáo xứ Tân Khẩn (xã Kim Mỹ), Chùa Kim Tân (xã Kim Tân), Chùa Cồn Thoi (xã Cồn Thoi), Giáo xứ Phú Hậu (xã Hùng Tiến), Giáo xứ Ứng Luật (xã Quang Thiện), Chùa Hòa Lạc (xã Như Hòa), Chùa Đồng Đắc (xã Đồng Hướng), Giáo xứ Như Sơn (xã Xuân Thiện), Giáo xứ Khiết Kỷ (xã Ân Hòa), Chùa Hàm Ân (xã Ân Hòa), Chùa Tịnh Nam (xã Hùng Tiến).

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc tết Toàn Giám mục Phát Diệm

 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã thông tin nhanh tới  các linh mục, hòa thượng, mục sư, bà con giáo dân và tăng ni, phật tử trong huyện những kết quả nổi bật của huyện đạt được trong năm 2019. Với sự đoàn kết, thống nhất, tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, huyện nhà tiếp tục giành được nhiều kết quả quan trọng đáng ghi nhận. Nổi bật là: Kinh tế tăng trưởng ổn định, cơ cấu kinh tế có sự chuyển dịch tích cực. Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tăng 10,7 % so với năm 2018. Sản xuất nông nghiệp được mùa; tổng sản lượng thủy, hải sản đạt 13.750 tấn; công tác xây dựng Nông thôn mới được tập trung chỉ đạo, đến nay có 17 xã đạt chuẩn nông thôn mới (đạt 68%). Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện đạt 461,1 tỷ đồng (đạt 100 % dự toán). Kết cấu hạ tầng được tập trung đầu tư; văn hóa xã hội có tiến bộ, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân ổn định, an ninh, quốc phòng, biên phòng được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

 

Các đồng chí vui mừng trong kết quả chung của huyện có sự đóng góp không nhỏ của các linh mục, hòa thượng, mục sư, bà con giáo dân và tăng ni, phật tử. Các phong trào như xây dựng nông thôn mới, toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc, vệ sinh môi trường…v.v nhận được sự hưởng ứng, tham gia của toàn dân. Các đồng chí lãnh đạo mong muốn, trong thời gian tới các vị chức sắc và tín đồ các tôn giáo tiếp tục động viên bà con nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, đẩy mạnh phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa, tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, có nhiều điển hình tiên tiến trong các phong trào ở địa phương.

 

Với sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, các linh mục, hòa thượng, mục sư chúc các đồng chí lãnh đạo sức khỏe, có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng huyện ngày càng phát triển.

 

Một số hình ảnh lãnh đạo huyện chúc tết các cơ sở Tôn giáo:

 

 

 

                                                Tin, ảnh: Mai Hoa, Trần Hằng

               

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814132

Trực tuyến: 108

Hôm nay: 1474

W88 113.80 - https://139.99.113.80/