Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm, tặng quà người có công với cách mạng nhân dịp CMT8 vá Quốc khánh 2/9

Thứ sáu, 30/08/2019 289 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 29/8, huyện Kim Sơn tổ chức 2 đoàn đại biểu đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, cùng các hội, đoàn thể đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Phan Như Hữu, xã Hùng Tiến

 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các Mẹ VNAH, các gia đình chính sách tiêu biểu; đồng thời bày tỏ sự biết ơn của thế hệ hôm nay đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các các thế hệ đi trước đã anh dũng chiến đấu, bảo vệ và xây dựng nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà cho các gia đình, mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn; giáo dục, động viên con cháu tích cực học tập, lao động và tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, góp sức xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và nhân dân ở cơ sở, bằng nhiều việc làm có ý nghĩa thiết thực, đẩy mạnh các phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình liệt sỹ, người có công với đất nước.

 

Thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động thường niên của cấp ủy, chính quyền các cấp huyện nhà, thể hiện trách nhiệm, tri ân đến gia đình người có công; thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh thăm, tặng quà của lãnh đạo huyện:

 

 

 

 

 

Tổng hợp: Trần Hằng - Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814159

Trực tuyến: 143

Hôm nay: 1501

W88 113.80 - https://139.99.113.80/