Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ năm, 27/05/2021 281 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 với nhiều biến chủng mới, có mức độ lây nhiễm cao, lây lan nhanh trong cộng đồng và tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ…huyện Kim Sơn đã triển khai đồng bộ các biện pháp trong phòng chống dịch, bệnh COVID-19.

Lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Theo đó, huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đã kiểm tra 10 cơ sở kinh doanh lưu trú, 22 cơ sở Karaoke, game online. Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng và địa phương đã nhắc nhở một số cơ sở chưa thực hiện nghiêm việc tạm dừng hoạt động kinh doanh theo quy định đến khi có thông báo mới. Đồng thời, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn xử phạt vi phạm hành chính đối với 25 trường hợp vi phạm “không đeo khẩu trang phòng chống dịch nơi công cộng”, tổng số tiền phạt 35,5 triệu đồng. Qua đó, nhằm kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong phòng, chống dịch bệnh; răn đe giáo dục, phòng ngừa chung.

Cùng với đó, huyện Kim Sơn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, nhất là thực hiện thông điệp 5K; bắt buộc đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, tại nơi công cộng; không tụ tập đông người, hạn chế tổ chức các sự kiện, giữ khoảng cách khi tiếp xúc...góp phần chung tay cùng cấp ủy đảng, chính quyền phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352004

Trực tuyến: 65

Hôm nay: 1196