Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tăng cường giáo dục kỹ năng an toàn cho thanh thiếu nhi trong dịp hè

Thứ ba, 18/06/2024 188 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 21 điểm ( 5 đánh giá )

Ngày 18/6, Huyện đoàn Kim Sơn, Trung tâm Thanh thiếu Nhi tỉnh Ninh Bình và Trung tâm học tập cộng đồng xã Kim Hải phối hợp tổ chức tập huấn các chuyên đề giáo dục kỹ năng an toàn cho học viên trung tâm học tập cộng đồng xã và hơn 100 thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Kim Hải.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Bằng nhiều hình thức sinh động, với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, giảng viên Trung tâm Thanh thiếu Nhi tỉnh đã cung cấp các kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích: đuối nước; cháy nổ và cứu hộ, cứu nạn; phòng chống bóc lột, xâm hại trẻ em. Đồng thời, các em thiếu nhi cũng tích cực tương tác, tham gia trả lời các câu hỏi, nội dung giảng viên đưa ra, tạo không khí sôi nổi và tiếp thu các kiến thức dễ dàng hơn.

Học sinh tích cực tham gia trả lời các câu hỏi trong nội dung chuyên đề.

Với các chuyên đề kỹ năng được tổ chức phong phú và đa dạng, thanh thiếu nhi trên địa bàn sẽ có được nhiều sân chơi bổ ích cùng những hoạt động trải nghiệm lý thú. Việc rèn luyện kỹ năng dù ở hình thức nào cũng trang bị cho thanh thiếu niên, nhi đồng kiến thức cần thiết về cuộc sống, giúp các em có những ngày hè bổ ích, ý nghĩa. Từ đó nâng cao hơn nữa ý thức phòng tránh tai nạn, thương tích thường gặp và trau dồi kỹ năng sống cho bản thân.

Bảo Châu

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814159

Trực tuyến: 139

Hôm nay: 1501

W88 113.80 - https://139.99.113.80/