Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tăng cường công tác phát triển đảng viên trong đoàn viên thanh niên

Thứ tư, 28/07/2021 398 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện Nghị quyết số 25- NQ/TW, ngày 25/7/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, thực hiện yêu cầu của cấp ủy đảng các cấp về công tác phát triển đảng viên. Thời gian qua các cấp bộ đoàn trong huyện đã triển khai nhiều phong trào, hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên trong thực hiện chủ trương của Đảng về công tác thanh niên.

 

Tổ chức kết nạp Đảng cho đoàn viên tại Trường THPT Kim Sơn A

 

Thông qua cuộc vận động "Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam", Đoàn TN CSHCM từ huyện tới cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên, để từ đó đoàn viên, thanh niên tích cực phấn đấu, học tập, rèn luyện được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Các buổi sinh hoạt đoàn, phong trào hành động cách mạng, các cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc,”, phong trào “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”…đã thực sự tạo được môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện, qua đó đã xuất hiện nhiều đoàn viên ưu tú, các hạt nhân phong trào, là nguồn để bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng.

 

6 tháng đầu năm 2021, các cấp bộ đoàn trong huyện làm tốt công tác giới thiệu đoàn viên, hội viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Giới thiệu 106 đoàn viên thanh niên tham gia các lớp cảm tình Đảng và có 50 đảng viên là đoàn viên được kết nạp.

Nguyễn Hiền

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 195

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/