Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tạm dừng một số hoạt động loại hình kinh doanh dịch vụ bắt đầu từ 00h00 ngày 18/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Thứ hai, 19/07/2021 216 lượt xem

Để chủ động ngăn chặn hạn chế tối đa xâm nhập dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện. Thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa đảm bảo an toàn, nâng cao sức khỏe nhân dân, vừa đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội, UBND huyện Kim Sơn đã ban hành văn bản số 1547/UBNDYT ngày 17/7/2021 yêu cầu các địa phương, người dân trên địa bàn thực hiện nghiêm túc các nội dung: Tạm dừng một số hoạt động loại hình kinh doanh dịch vụ như các khu, điểm du lịch, các di tích; các hoạt động thể dục thể thao tập trung trên 20 người. Spa thẩm mỹ, phòng trà có giao lưu văn nghệ, bi –a, rạp chiếu phim, bể bơi. Tiếp tục tạm dừng hoạt động của các cơ sở kinh doanh, dịch vụ karaoke, xông hơi, các loại hình massage, game online, trò chơi điện tử. Nhà hàng, hàng quán ăn uống, giải khát, quán bia chỉ được phép hoạt động trong nhà, không được bán hàng phục vụ ăn uống tại vỉa hè, khu vực công cộng, khuyến khích bán hàng mang về bắt đầu từ 00h00 phút ngày 18/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đồng thời công văn yêu cầu các cơ sở dịch vụ, phục vụ, kinh doanh hoạt động phải thực hiện nghiệm thông điệp 5K và các biện pháp về phòng chống dịch Covid – 19 theo quy định. Người đứng đầu, người được giao quản lý các đơn vị, cơ sở kinh doanh dịch vụ phải chịu trách nhiệm trước pháp luạt về việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid – 19. Tiếp tục hạn chế các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi ra ngoài, giữ khoảng cách giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

 

Các sự kiện phục vụ mục đích kinh tế chính trị xã hội thật sự cần thiết do cấp ủy chính quyền địa phương quyết định và đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo quy định.

                                                   Diệu Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1351887

Trực tuyến: 34

Hôm nay: 1079