Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ hai, 16/09/2019 381 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, chiều 13/9, đoàn đại biểu gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Hoàng Hà –TUV, Bí thư Huyện ủy, Đỗ Hùng Sơn – Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng xã Lai Thành, cùng đi có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở LĐTB&XH,  các phòng, ban, ngành của huyện.

 

Chia vui với các em nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh bày tỏ sự vui mừng khi các em thiếu nhi của xã Lai Thành nhận được sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và xã hội. Đồng thời, mong muốn, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội cùng các nhà trường tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo môi trường để các em phát triển toàn diện. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, của huyện đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của xã, biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được trong học tập, rèn luyện, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đón tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, đoàn kết.

 

Nguyễn Thị Thanh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Lai Thành

 

Nguyễn Hoàng Hà –TUV, Bí thư Huyện ủy tặng quà động viên các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi

 

Các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, huyện thăm trại Trung thu của các em thiếu nhi trường THCS Lai Thành

 

Cùng ngày, UBND huyện Kim Sơn đã tổ chức 6 đoàn gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng các xã: Kim Định, Kim Chính, Lưu Phương, Văn Hải và thị trấn Bình Minh.

 

 Với phương châm “Dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em”, những năm qua huyện nhà luôn đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể, địa phương trong huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu thiếu niên nhi đồng được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần trong môi trường an toàn, lành mạnh. Các trường mầm non chú trọng dạy các cháu kỹ năng sống, rèn đức, luyện tài, yêu quê hương đất nước./

 

                                                Tin, ảnh: Diệu Hoa –Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814232

Trực tuyến: 215

Hôm nay: 1574

W88 113.80 - https://139.99.113.80/