Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tặng nhà Đại Đoàn kết cho hộ gia đình ông Trần Văn Chương

Thứ tư, 11/12/2019 348 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 10/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Tỉnh Ninh Bình phối hợp Ngân hàng Sacombank chi nhánh Ninh Bình, Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Kim Sơn tổ chức Lễ khánh thành nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Trần Văn Chương – phố Trì Chính, thị trấn Phát Diệm.

 

Gia đình ông Trần Văn Chương thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân ông đau ốm quanh năm, vợ tàn tật, 2 ông bà sống ở ngôi nhà nhỏ do bố mẹ để lại, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện để sửa chữa, xây mới.

 

Trước hoàn cảnh đó, Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh NB, huyện Kim Sơn và Ngân hàng Sacombank chi nhánh Ninh Bình đã quyết định hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ ông Chương với kinh phí 50 triệu đồng. Cùng với sự hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể và nhân dân, họ hàng chung tay góp sức bằng tiền, ngày công lao động, vật liệu… Sau một thời gian thi công, đến nay căn nhà Đại Đoàn kết của gia đình ông Trần Văn Chương – Phố Trì Chính, thị trấn Phát Diệm đã hoàn thành đúng tiến độ, khang trang, thiết kế phù hợp, tiện ích trong sinh hoạt và sử dụng với tổng giá trị trên 135 triệu đồng.

 

Xây dựng Nhà Đại Đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là chương trình nhân đạo, nhân văn đồng thời thể hiện tấm lòng, tình cảm của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, phát huy tinh thần tương thân, tướng ái cũng như truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam.

 

Một số hình ảnh:

 

 

Các tổ chức tặng quà hỗ trợ cho gia đình ông Trần Văn Chương

 

                                                                Tin, ảnh: Diệu Hoa  - Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814146

Trực tuyến: 122

Hôm nay: 1488

W88 113.80 - https://139.99.113.80/