Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sôi nổi với hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” xã Thượng Kiệm

Thứ hai, 29/08/2022 1127 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè và để duy trì, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ của xã, tối 27/8, BCH Đoàn thanh niên xã Thượng Kiệm tổ chức hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” và “Tổng kết hè” năm 2022.

Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” xã Thượng Kiệm là một trong những hoạt động góp phần duy trì, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ của xã

 

Hội thi đã thu hút hơn 150 em Đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia đến từ 9 xóm trên địa bàn xã, với 16 tiết mục gồm các thể loại: hát, múa, nhảy dân vũ… Các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều thể hiện chủ đề, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi biển đảo, quê hương, mái trường thân yêu, cha mẹ, thầy cô bạn bè và cùng với những ước mơ hồn nhiên trong sáng của trẻ thơ. Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” năm 2022 xã Thượng Kiệm đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải cho các em hát hay, múa giỏi. Trong đó có 2 giải A, 4 giải B, 10 giải C và 3 giải phụ là giải tài năng, triển vọng và nhỏ tuổi nhất.

 

Hội thi là dịp để các em đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn xã được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực ca hát, múa sau thời gian sinh hoạt hè và luyện tập. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em trước khi bước vào năm học mới.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, có sự đầu tư, dàn dựng công phu

 

Nhân dịp này, BCH Đoàn TN xã Thượng Kiệm “Tổng kết hè” 2022. Sau khi kết thúc năm học 2021 – 2022, Đoàn TN xã Thượng Kiệm đã tiếp nhận hơn 200 em đoàn viên, thanh thiếu nhi về sinh hoạt hè tại 11 xóm. Bước vào sinh hoạt hè, các Chi đoàn đã tổ chức cho các em thanh thiếu niên, nhi đồng tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi dân gian, tham gia các hoạt động thắp nến tri ân, thả đèn hoa đăng tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ xã để tưởng nhớ các ah hùng liệt sỹ đã hy sinh về nên độc lập, tự do của Tổ Quốc nhân dịp Ngày thương binh liệt sỹ 27/7…

 

Việc tổ chức sinh hoạt hè ở các khu dân cư là hoạt động ý nghĩa, không chỉ tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi, ĐVTN về truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống, tuyên truyền pháp luật mà còn tạo sân chơi an toàn, lành mạnh cho thanh thiếu nhi, ĐVTN hướng các em đến môi trường sống vui tươi, an lành, tránh xa các tệ nạn xã hội, hạn chế sử dụng điện thoại, trò chơi điện tử…Động viên các em phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814141

Trực tuyến: 118

Hôm nay: 1483

W88 113.80 - https://139.99.113.80/