Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sôi nổi không khí ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phát thưởng tháng Tám khuyến học

Thứ ba, 23/08/2022 354 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 19/8/2022 đồng loạt tại nhà văn hoá các xóm, các khu dân cư trong xã Thượng Kiệm đã long trọng tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 19/8/2022 gắn với phát thưởng Tháng Tám khuyến học cho các em học sinh giỏi năm học 2021-2022.

 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám thành công, 77 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân Việt Nam, 17 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đông đảo nhân dân xóm 4 đến dự ngày hội tại đơn vị xóm 4

 

Trong không khí sôi nổi, phấn khởi của ngày hội, cán bộ, nhân dân các xóm đã cùng nhau ôn lại truyền thống 77 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng công an nhân dân Việt Nam, những kết quả, thành tích đã đạt được của lực lượng công an các cấp nói chung, công an xã Thượng Kiệm nói riêng trong việc giữ gìn bảo vệ an ninh trật tự, vì bình yên cuộc sống. Đồng thời biểu dương khen thưởng, nhân rộng những mô hình hay, những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội tại khu dân cư xóm 2

 

Nhiều khu dân cư đã có chương trình văn nghệ đặc sắc chúc mừng ngày hội, góp phần tạo nên không khí vui tươi, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó trong các tầng lớp nhân dân. Thông qua ngày hội mong muốn sẽ khơi dậy sức mạnh, tiềm lực to lớn của toàn dân trong công tác phòng ngừa, tấn công, trấn áp tội phạm; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự để phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và giúp người dân có cuộc sống ngày càng an toàn và đáng sống hơn.

Phát thưởng Tháng Tám khuyến học tại đơn vị xóm 6

 

Cũng nhân dịp này các chi hội khuyến học thôn xóm cũng đã long trọng tổ chức chương trình Tháng Tám khuyến học, tuyên dương, khen thưởng cho các em học sinh trong xóm có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 nhằm động viên khích lệ tinh thần học tập cho các em để các em hăng hái phấn khởi bước vào năm học mới với quyết tâm và cố gắng hơn nữa tiếp tục gặt hái nhiều kết quả cao hơn xứng đáng với mong muốn, kỳ vọng, sự tin yêu của gia đình và xã hội.

 

                                                                 Vân Anh - Thượng Kiệm

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/