Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sôi nổi các hoạt động động viên, khích lệ thanh niên trước ngày nhập ngũ

Thứ hai, 01/03/2021 386 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa, 314 thanh niên ưu tú của huyện sẽ tiếp bước cha anh, lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những ngày này, tại các địa phương trong huyện đang sổi nổi các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, gặp mặt tân binh trước ngày nhập ngũ.

Cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể các địa phương tổ chức gặp mặt, động viên thanh niên ưu tú hăng hái lên đường nhập ngũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tình yêu quê hương đối với thế hệ trẻ. Đồng thời gửi gắm sự kỳ vọng, niềm tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đến những người con ưu tú của huyện.

Nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu, tặng quà được tổ chức sôi nổi, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương, động viên thanh niên tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ. Trang bị cho các tân binh tinh thần, nghị lực của thế hệ trẻ, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Trước ngày lên đường nhập ngũ, các thanh niên được đón nhận sự quan tâm, những lời động viên của Huyện ủy- HĐND-UBND huyện, các đoàn thể, tổ chức xã hội của huyện và xã, thị trấn trao tặng. Đặc biệt 12 thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn được các đồng chí lãnh đạo huyện xuống trực tiếp thăm hỏi, tặng quà, động viên, tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn trẻ an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp sức trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phấn khởi trong bộ quân tư trang mới, những ngày này các chàng trai ưu tú của quê hương Kim Sơn đã chuẩn bị sẵn sàng hành trang, chia tay bạn bè, người thân, gia đình trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân cao cả, góp phần tô thắm thêm truyền thống quê hương anh hùng.

 

                                                                       Tiến Hải

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353247

Trực tuyến: 42

Hôm nay: 2439