Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Thứ tư, 15/05/2024 135 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2024) là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh cho cán bộ phụ trách đội, các em đội viên, thiếu nhi. Đồng thời, đây cũng là dịp đội viên, thiếu nhi thể hiện niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa mừng sinh nhật Người.

Hội đồng đội huyện đã chỉ đạo các liên đội ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh, với 83 năm bề dày lịch sử. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự dìu dắt của Đoàn và sự chăm lo của toàn xã hội, Đội TNTP Hồ Chí Minh toàn huyện không ngừng đổi mới phương thức, nội dung hoạt động; nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, phù hợp; xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh: Giáo dục tình yêu biển đảo trong Liên đội trường Tiểu học; Đọc và làm theo báo Đội; Ngôi nhà Kế hoạch nhỏ; Ngôi nhà khăn quàng đỏ, nâng bước em đến trường, giáo dục kỹ năng sống trong các Liên đội, giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo... Đội viên, thiếu nhi Kim Sơn đã và đang ra sức học tập, rèn luyện tiếp bước cha anh rèn đức luyện tài, góp sức của mình xây dựng quê hương.

Tuyên truyền Kỷ niệm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Trong chuỗi hoạt động chào mừng, các Liên đội đã tổ chức cho thiếu nhi báo công tại lăng Bác, dâng hương tại văn miếu Quốc Tử Giám; các hoạt động dâng hương, vệ sinh môi trường nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm; tổ chức sinh hoạt Đội với chủ điểm tháng 5 “Tự hào lịch sử Đội TNTP Hồ Chí Minh”, trong buổi sinh hoạt các em được trải nghiệm theo hình thức chuyển đổi số đã tạo nên sự hứng thú cho các đội viên với nhiều nội dung thú vị như: Tìm hiểu về ngày thành lập Đội 15/5; tham gia trò chơi số “Hành trình liên lạc” qua việc tự trải nghiệm trên nền tảng của chương trình... và tuyên truyền Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/20224)…, trang trí bảng tin, mô hình “Góc sáng tạo”…

Sinh hoạt Đội chủ điểm “Tự hào lịch sử Đội TNTP Hồ Chí Minh”.

Các hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm bồi đắp niềm tự hào, tăng cường tình đoàn kết trong thiếu nhi, khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng.

Bảo Châu

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 196

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/