Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sinh hoạt kỳ II mô hình “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng”

Thứ tư, 20/09/2023 252 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện Quy chế hoạt động của mô hình “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng”, sáng ngày 18/9 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kim Sơn tổ chức sinh hoạt kỳ II mô hình “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng” tại thị trấn Bình Minh với sự tham gian của hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ thị trấn Bình Minh.

Buổi sinh hoạt thu hút đông đảo hội viên than gia

 

Tại hội nghị, Cán bộ Đội Tổng hợp Công an huyện đã chia sẻ một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm mạng đang sử dụng lừa tình, lừa tiền, mua bán người… Đối tượng thường bị nhóm tội phạm nhắm đến là phụ nữ và trẻ em, là những đối tượng vốn giàu lòng thương người, cả tin. Tội phạm mạng ngày càng có nhiều hình thức lừa đảo tinh vi nên không có biện pháp chung để bảo đảm an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng mà bản thân mỗi người cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong việc thông tin, dữ liệu cá nhân, phải nâng cao cảnh giác tự mình bảo vệ mình, thường xuyên cập nhật thông tin, kiến thức về an ninh mạng.

 

Với những kiến thức, kỹ năng được truyền tải trong hội nghị đã nhận được sự quan tâm của cán bộ, hội viên phụ nữ. Qua đó, nâng cao hiểu biết về các hành vi lừa đảo và các biện pháp sử dụng mạng xã hội hiệu quả và an toàn hơn.

 

Với ý nghĩa thiết thực mang lại, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tiếp tục nhân rộng mô hình để huy động sự vào cuộc của cả cộng đồng, xây dựng môi trường sống an toàn, phát huy tối đa năng lực, khả năng sáng tạo, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại cộng đồng.

 

                           Thanh Thơm- Hội LHPN huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814159

Trực tuyến: 140

Hôm nay: 1501

W88 113.80 - https://139.99.113.80/