Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “CÁCH ỨNG XỬ TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ VĂN HÓA SỬ DỤNG FACEBOOK

Thứ năm, 12/11/2020 308 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Cùng với nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục tri thức, giáo dục nghề nghiệp, Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn luôn coi trọng việc giáo dục, bồi dưỡng kĩ năng mềm cho học sinh. Trong các buổi sinh hoạt đầu tuần, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trung tâm tổ chức sinh hoạt chuyên đề với những nội dung, chủ đề phong phú. Trong tháng 11 này, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trung tâm GDNN-GDTX đã tổ chức thành công sinh hoạt chuyên đề “Cách ứng xử trong trường học và kĩ năng sử dụng facebook”

                    Học sinh Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn tham dự chuyên đề

 

Có thể nói, thời đại công nghệ 4.0, mạng xã hội đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc và không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên bên cạnh mặt tích cực mà mạng xã hội đem lại như: là phương tiện kết nối bạn bè, người thân; phục vụ các nhu cầu liên lạc, tìm hiểu thông tin, giải trí thì không thể phủ nhận những mặt trái của nó. Khi chúng ta quá phụ thuộc vào facebook, thậm chí trở thành nghiện facebook, mọi thông tin cá nhân, mọi hiện tượng đều đưa lên facebook thì việc lạm dụng facebook ngày càng cho thấy những hệ lụy. Chuyên đề “Cách ứng xử trong trường học và kĩ năng sử dụng facebook” đã được học sinh Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn thể hiện qua các tiết mục kịch với những vấn đề về đặt ra về văn hóa sử dụng Facebook.

 

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề “cách ứng xử trong trường học và văn hóa sử dụng facebook”, mỗi học sinh sẽ nhận thức và lựa chọn cách ứng xử không chỉ trong trường học mà trong “trường đời” một cách thông minh, văn hóa, lịch sự và “tử tế”

 

Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814120

Trực tuyến: 90

Hôm nay: 1462

W88 113.80 - https://139.99.113.80/